Blog
Description
Admin
14-11-2023
Chinh Phục Hành Trình Khách Hàng Bằng Cách Nâng Cao Trải Nghiệm Để Tối Ưu Hóa

Tối Ưu Hóa Trải Nghiệm dựa theo Hành Trình Của Khách Hàng là một chiến lược quan trọng trong kinh doanh hiện đại. Bằng cách hiểu rõ các bước mà khách hàng tiến qua trong quá trình mua sắm hoặc tương tác với dịch vụ của bạn, bạn có thể cải thiện đáng kể sự hài lòng của họ.

Những yếu tố quan trọng giúp xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất=
Admin
28-01-2023
Những yếu tố quan trọng giúp xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất

Doanh nghiệp có một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp như thế nào? Cùng Biglead tìm hiểu nhé.

Mẹo giúp bán hàng online quần áo hiệu quả năm 2023=
Admin
28-01-2023
Mẹo giúp bán hàng online quần áo hiệu quả năm 2023

Thị trường kinh doanh online quần áo luôn cạnh tranh từ trước đến này. Làm thế nào để các chủ shop có thể bán hàng online quần áo hiệu quả?

Hướng dẫn cách viết Email Marketing thu hút khách hàng=
Admin
28-01-2023
Hướng dẫn cách viết Email Marketing thu hút khách hàng

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp sử dụng Email Marketing để thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng. Hãy cùng Biglead tìm hiểu cách viết Email Marketing thu hút khách hàng nhé.

Những điều bạn cần biết về CTA tin nhắn Chatbot là gì?=
Admin
27-01-2023
Những điều bạn cần biết về CTA tin nhắn Chatbot là gì?

CTA tin nhắn Chatbot được xem là một trong những bước cuối cùng giúp nâng cao tỷ lệ click chuột. Vậy CTA tin nhắn Chatbot là gì, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những kênh bán hàng online hiệu quả nhất định bạn phải thử năm 2023=
Admin
20-01-2023
Những kênh bán hàng online hiệu quả nhất định bạn phải thử năm 2023

Người kinh doanh online luôn quan tâm đến những kênh giúp bán hàng online hiệu quả. Cùng nhau tìm hiểu một số kênh bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay.

Kỹ năng "VÀNG" chăm sóc khách hàng trên zalo tối ưu doanh số nhất=
Admin
19-01-2023
Kỹ năng "VÀNG" chăm sóc khách hàng trên zalo tối ưu doanh số nhất

Chăm sóc khách hàng trên zalo là hoạt động đặc biệt để thu hút khách hàng tiềm năng để nâng cao doanh thu. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn bí quyết chăm sóc khách hàng trên zalo để giúp các bạn đạt doanh số khủng trong quý tới.

Giải pháp chăm sóc lại khách hàng dành cho các doanh nghiệp =
Admin
19-01-2023
Giải pháp chăm sóc lại khách hàng dành cho các doanh nghiệp

Chăm sóc lại khách hàng luôn là điều cần thiết đối với các doanh nghiệp nếu muốn tăng trưởng doanh số nhanh chóng. Vậy đâu mà giải pháp mà bạn cần đến hiện nay?

Tuyệt chiêu tăng tương tác khách hàng hiệu quả nhất 2023=
Admin
19-01-2023
Tuyệt chiêu tăng tương tác khách hàng hiệu quả nhất 2023

Làm thế nào để tăng hiệu quả tương tác với khách hàng trong quá trình kinh doanh online? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết ngày hôm nay nhé

Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh – 6 Lợi Ích Không thể Bỏ Qua=
Admin
15-01-2023
Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh – 6 Lợi Ích Không thể Bỏ Qua

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh là một phần tuyệt vời đáng mong đợi trong năm 2023 Các doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn để từng bước làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên dễ dàng và thú vị hơn Bên cạnh đó, dịch vụ này còn mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn