Hiện nay, hình thức bán hàng online như bán hàng trên Facebook đang chiếm ưu thế hơn hẳn so với hình thức bán hàng truyền thống. Đây cũng là điều dễ hiểu khi các phương thức mua hàng online không chỉ thuận tiện mà còn đem lại nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng. Với hình thức mua sắm này, nhiều doanh nghiệp chú trọng hơn trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng online.
Các phần mềm với tính năng và công cụ nâng cao đã được phát triển để giúp đỡ doanh nghiệp trong vấn đề trên. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc TOP 7 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Facebook chất lượng nhất hiện nay.
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh đã không còn xa lạ với người bán hàng trong thời đại hiện nay, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp kinh doanh bán hàng online. Đây là một công cụ được rất nhiều doanh nghiệp, người kinh doanh sử dụng để có thể quản lý thông tin và thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Được xây dựng trên nền tảng hệ thống CRM hay còn được gọi là Customer Relationship Management, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được tích hợp các tính năng hiện đại. Về cơ bản, phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp, người bán hàng tổng hợp thông tin khách hàng một cách tự động, cũng như chọn lọc, phân loại khách hàng. Doanh nghiệp có thể dựa vào những cơ sở dữ liệu này để có các kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.
Với việc sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách, người bán hàng sẽ không còn phải đau đầu với các ghi chép sổ sách hay đối mặt với việc thông tin khách hàng không được quản lý hiệu quả. Bên cạnh đó, người bán hàng cũng có thể tăng lợi nhuận, giảm chi phí kinh doanh, nhận diện nhóm khách hàng tiềm năng,...
Hiện nay, tại thị trường Việt Nam đã có rất nhiều đơn vị cung cấp các phần mềm chăm sóc khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau. Từ những phầm mềm quản lý chăm sóc khách hàng Facebook cho đến Zalo, Instagram, cũng như những phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên nhiều nền tảng mạng xã hội, kênh bán hàng khác nhau. Với đa dạng phần mềm như vậy, TOP 7 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Facebook trong bài viết này sẽ giúp người bán có thể đưa ra lựa chọn hợp lý.
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng giúp đơn giản hóa công việc mà doanh nghiệp cần làm
Để có thể lựa chọn đúng phần mềm phù hợp với nhu cầu và đảm bảo chất lượng, doanh nghiệp nên xét đến một vài tiêu chí. Một phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Facebook tốt nên đáp ứng các tiêu chí như:
Một phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tốt là phần mềm đảm bảo các tiêu chí phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp
Sau khi đã xét đến các tiêu chí phía trên, chúng tôi giới thiệu với bạn TOP 7 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Facebook tốt nhất hiện nay. Đây sẽ là các ứng cử viên sáng giá mà doanh nghiệp và người bán hàng nên cân nhắc khi lựa chọn phần mềm. Một số phần mềm dưới đây không chỉ hỗ trợ trên nền tảng Facebook mà còn trên nhiều nền tảng khác nên doanh nghiệp kinh doanh đa kênh vẫn có thể tham khảo.
Biglead là một đơn vị cung cấp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng đa nền tảng mới ra mắt trên thị trường. Tuy chưa có nhiều năm kinh nghiệm nhưng những sản phẩm của Biglead vẫn được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp, người bán hàng vì chất lượng và sự hiệu quả. Phần mềm chăm sóc khách hàng Facebook của Biglead sẽ là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp trong công việc quản lý và chăm sóc khách hàng nhờ những tính năng, công cụ hữu ích như:
Biglead là một công ty mới trên thị trường nhưng đã cung cấp được các phần mềm chăm sóc khách hàng vô cùng chất lượng và uy tín
Bên cạnh đó phần mềm quản lý bán hàng Facebook Biglead cũng có các tính năng vô cùng hiện đại mà không phải phần mềm chăm sóc khách hàng nào cũng có như:
Với rất nhiều tính năng hiện đại và hữu ích như vậy nhưng chi phí để sử dụng phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng của Biglead không hề quá đắt. Người dùng cũng có thể lựa chọn gói sản phẩm với các tính năng và chi phí thích hợp nhất giữa rất nhiều gói phần mềm khác nhau mà Biglead cung cấp.
Sapo Hub là phần mềm giúp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả đi kèm với tính năng Marketing tự động giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí kinh doanh. Những tính năng mà Sapo cung cấp cho người dùng bao gồm:
Phần mềm Sapo Hub là phần mềm chăm sóc khách hàng đã có tiếng trên thị trường
Haravan page là một trong những công cụ được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quản lý tương tác trên Facebook cũng như chăm sóc khách hàng. Phần mềm hoạt động trên cả hai nền tảng là Facebook và Zalo, hai nền tảng bán hàng online hàng đầu hiện nay. Với Haravan Page, người dùng có thể xử lý dễ dàng các công việc quản lý và chăm sóc khách hàng, cụ thể là:
Phần mềm Haravan page sẽ giúp doanh nghiệp tối giản các công việc chăm sóc khách hàng nhờ các tính năng tự động như trên. Đặc biệt, với giá thành chỉ khoảng 300 nghìn trên 1 tháng cho cả hai nền tảng Facebook và zalo, đây là phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng cực rẻ mà doanh nghiệp khó có thể tìm được phần mềm thứ hai như vậy.
Chi phí rẻ là một ưu điểm lớn của phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng trên Facebook và zalo Haravan page
Phần mềm của CrmViet được biết đến rộng rãi trong việc áp dụng CRM để quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh tính năng lưu trữ tự động thông tin khách hàng như nhiều phần mềm khác, CrmViet còn cho phép người dùng chỉ định quyền quản lý và sử dụng thông tin cho một hoặc nhiều nhân viên.
Các tính năng khác như gửi SMS, email marketing tự động hay báo cáo và tổng hợp doanh thu cũng đều được trang bị đầy đủ trong phần mềm. Tính năng tổng đài IP cho phép nhân viên biết được thông tin khách hàng gọi đến là một tính năng vô cùng hữu ích của CrmViet cho việc chăm sóc khách hàng.
CrmViet mới chỉ có khả năng liên kết và quản lý thông tin khách hàng từ Facebook. Tuy không liên kết được với nhiều kênh bán hàng, nền tảng khác nhau nhưng những tính năng của CrmViet xứng đáng lọt TOP 7 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Facebook tốt nhất. Thêm vào đó, CrmViet cũng cung cấp đến 2 gói phần mềm với chi phí phù hợp cho các quy mô lớn nhỏ khác nhau của doanh nghiệp.
CrmViet là phần mềm chăm sóc khách hàng dành riêng cho Facebook với đầy đủ tính năng
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng của GetFly được đánh giá là phần mềm phù hợp nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy chưa hoạt động được nhiều năm nhưng phần mềm GetFly vô cùng chất lượng và đáp ứng được những yêu cầu cơ bản nhất của doanh nghiệp như:
Đặc biệt, người bán hàng có thể quản lý và theo dõi thông tin thuận tiện, mọi lúc mọi nơi qua chiếc smartphone của mình. Nếu người bán gặp khó khăn với việc sử dụng phần mềm thì GetFly có cung cấp cho bạn cả một khóa học chi tiết cách để khai thác và sử dụng phần mềm hiệu quả. Giá thành mềm mà vẫn đầy đủ các tính năng cơ bản cần thiết giúp GetFly trở thành phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng trên Facebook xứng đáng lựa chọn.
GetFly cũng là một đơn vị cung cấp phần mềm chăm sóc khách hàng mới ra mắt, phù hợp với đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tương tự với GetFly, CRM Insightly cũng là một đơn vị cung cấp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng với chi phí rẻ, phù hợp cho những doanh nghiệp mới. Chỉ cần bỏ ra chi phí dưới 2 triệu đồng/ tháng, bạn có thể sử dụng nhiều tính năng chất lượng bao gồm:
Tuy nhiên, phần mềm CRM Insightly sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh nên đây có thể là một chút khó khăn và bất tiện cho người sử dụng. Nhưng với giao diện thân thiện, dễ hiểu thì người dùng không biết nhiều tiếng Anh cũng có thể sử dụng phần mềm dễ dàng.
Người dùng sẽ cần phải biết một chút tiếng Anh để có thể sử dụng tốt nhất phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Insightly
Bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu chi tiết các thông tin về TOP 7 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Facebook tốt nhất mà doanh nghiệp có thể tham khảo. Đây sẽ các phần mềm chất lượng và vô cùng hữu ích để doanh nghiệp có thể thực hiện công việc dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí, tối ưu lợi nhuận kinh doanh của mình.
Thu Trang - Biglead