Zalo là kênh mạng xã hội có số lượng người sử dụng đông đảo nhất tại Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy, nơi đây trở thành “mảnh đất màu mỡ” dành cho các doanh nghiệp mong muốn thực hiện kinh doanh online. Và đương nhiên, để tiếp cận khách hàng trên nền tảng này, doanh nghiệp bắt buộc phải có phần mềm hỗ trợ cùng với nhiều giải pháp độc đáo.
Đó là lý do tại sao phần mềm chăm sóc khách hàng trên Zalo sẽ trở thành trợ thủ đắc lực dành cho doanh nghiệp trên con đường chinh phục lòng tin của khách hàng.
Phần mềm chăm sóc khách hàng trên Zalo được hiểu đơn giản là một ứng dụng cho phép doanh nghiệp triển khai các kế hoạch, chiến dịch tư vấn, chăm sóc, quản lý khách hàng hiệu quả.
Trong phần mềm sẽ được tích hợp nhiều tính năng cũng như các giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp một cách tối ưu nhất. Có thể kể đến một vài tính năng chính như: Nhắn tin tự động, nhắn tin hàng loạt, gắn thẻ khách hàng, nhắn tin đa kênh tại 1 chỗ, thống kê báo cáo,...
Qua đó, khách hàng sẽ có được trải nghiệm đáng nhớ và sự hài lòng khi mua sắm tại cửa hàng online của doanh nghiệp. Như vậy, kéo theo sự thúc đẩy mạnh mẽ về doanh số và xây dựng nhanh chóng cộng đồng khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.
Phần mềm chăm sóc khách hàng trên Zalo là như thế nào?
Có rất nhiều phần mềm chăm sóc khách hàng Zalo được ra mắt trên thị trường nhằm hỗ trợ công việc kinh doanh online của các doanh nghiệp. Tuy vậy, người dùng vẫn nên biết rõ đâu là ứng dụng chất lượng để tiếp cận, thu hút khách hàng hiệu quả.
Dưới đây sẽ là một vài tiêu chí bạn cần nhớ trong quá trình lựa chọn ứng dụng CSKH Zalo:
Điều quan trọng nhất khi kinh doanh đó chính là tương tác và kết nối hiệu quả với khách hàng. Chỉ có như vậy, doanh nghiệp mới nắm bắt được tâm lý cũng như hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.
Do đó, đòi hỏi các ứng dụng CSKH cần có đầy đủ các tính năng cần thiết để giúp thương hiệu tương tác hiệu quả với khách hàng hơn. Bên cạnh đó, cũng nên ưu tiên những phần mềm hỗ trợ các tính năng giúp việc mua hàng của khách trở nên thuận tiện.
Hiện nay, Zalo đang cung cấp rất nhiều công cụ hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả như: Zalo ZNS, Zalo ZCC, Zalo Official Account (Zalo OA),...Nhằm tận dụng tối ưu các công cụ này, doanh nghiệp cần phải chọn ra một phần mềm có khả năng tương thích, kết hợp hiệu quả để cải thiện doanh số nhanh chóng.
Và đặc biệt, nên ưu tiên những app có tính năng nhắn tin tự động hoặc chatbot AI. Qua đó, doanh nghiệp có thể lên trước những kịch bản tư vấn, chăm sóc khách hàng Zalo rồi tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Kết hợp hiệu quả cùng các công cụ hỗ trợ Zalo ZNS, Zalo OA,..
Các phần mềm chăm sóc khách hàng cần được thiết kế giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bởi không phải ai cũng hiểu rõ hay có kiến thức chuyên sâu về công nghệ.
Các tính năng cũng nên được sắp xếp ở các vị trí dễ nhìn để người dùng sử dụng một cách thuận tiện hơn trong quá trình chăm sóc khách hàng Zalo.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng nên ưu tiên những phần mềm có hướng dẫn sử dụng chi tiết và được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình khi gặp vấn đề.
Và đây cũng chính là những tiêu chí giúp các bạn lựa chọn app chăm sóc khách hàng Zalo chất lượng, hiệu quả nhất. Nếu bạn chưa thể tìm ra được phần mềm nào thì có thể tham khảo Biglead ở phần sau.
Biglead là phần mềm chăm sóc khách hàng đang nhận được rất nhiều sự chú ý hiện nay. Đây là nền tảng chat đa kênh tập trung và được trang bị các tính năng cần thiết nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
Khi sử dụng phần mềm Biglead trên nền tảng Zalo, doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng bằng rất nhiều công cụ khác nhau. Đồng thời, mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:
Biglead - Phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả hàng đầu hiện nay
Với những lợi ích mà Biglead đem lại kể trên, chắc hẳn bạn đang rất tò mò về cách tiếp cận của phần mềm là như thế nào. Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ giới thiệu 3 giải pháp tiếp cận được sử dụng rộng rãi nhất, như sau:
Chatbot AI chính là giải pháp mang đến hiệu quả doanh thu cực tốt cho các doanh nghiệp hiện nay. Đây là tính năng cho phép doanh nghiệp nhắn tin tự động với khách hàng dựa theo các kịch bản được thiết lập sẵn.
Biglead sẽ phân loại nhóm khách hàng và hỗ trợ doanh nghiệp gửi kịch bản đến những đối tượng phù hợp.
Bên cạnh đó, trong Chatbot còn được tích hợp nhiều tính năng như: Gửi Catalogue, nhắn tin hàng loạt, nhắn tin cùng lúc trên nhiều nền tảng,...Càng tương tác, trò chuyện với khách hàng, Chatbot của Biglead sẽ càng học hỏi thêm được nhiều điều và giao tiếp tự nhiên hơn.
Giải pháp Chatbot AI luôn mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh trực tuyến
Callbot cũng là giải pháp được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhằm tư vấn, chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ được sử dụng khi doanh nghiệp có số điện thoại của khách hàng.
Người thực hiện cuộc gọi sẽ là trợ lý tư vấn ảo. Trợ lý sẽ trò chuyện với khách hàng dựa theo kịch bản được doanh nghiệp thiết lập sẵn hoặc dựa vào từ khóa khách hàng nói.
Đây là một trải nghiệm khá mới mẻ dành cho khách hàng nên doanh nghiệp có thể áp dụng nhằm tiếp cận và thu hút sự chú ý từ người dùng nhé.
Callbot cũng là giải pháp tiếp cận khách hàng Zalo hiệu quả
Ngoài những cách tiếp cận trên đây, Biglead còn có rất nhiều giải pháp khác. Tuy nhiên, để biết rõ hơn về điều này, bạn hãy liên hệ hotline: 0982.442.109 để được tư vấn kỹ càng nhé.
Trên đây là toàn bộ thông tin về phần mềm chăm sóc khách hàng trên Zalo. Hy vọng rằng bạn đã có đầy đủ thông tin cần thiết và đừng quên sử dụng Biglead để hỗ trợ công việc kinh doanh Zalo online nhé.
Thu Trang - Biglead