Hãy hỏi tôi về Biglead

Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng - Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh, Tự Động

Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng - Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh, Tự Động
Admin
13-03-2024
Mục lục

Dù là với công ty nhỏ hay lớn đi chăng nữa thì sử dụng phần mềm quản lý khách hàng sẽ giúp cho việc chăm sóc khách hàng được tối ưu nhất về mặt chi phí, nhân lực cũng như là trải nghiệm khách hàng. Để hiểu rõ hơn tầm quan trọng của phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng, mời các bạn theo dõi tiếp bài viết sau đây nhé. 

CRM là gì?

CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh nghĩa là quản lý mối quan hệ khách hàng, có thể hiểu một cách đơn giản thuật ngữ này muốn nói về cách thức mà mỗi doanh nghiệp thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng của họ và xây dựng, giữ vững mối quan hệ đó ra sao về lâu dài. 

Đa số các doanh nghiệp hiện nay đều có sử dụng phần mềm CRM để chăm sóc khách hàng - “chìa khóa” giúp mở cánh cửa cho doanh nghiệp có thể đi xa hơn trong tương lai. 

Đối tượng nào nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng?

Phần mềm CRM phù hợp với ai? Câu trả lời sẽ là cho bất kỳ ai muốn chăm sóc khách hàng của mình, muốn xây dựng nên cộng đồng khách hàng trung thành và tiềm năng. Cụ thể những trường hợp sau cần thiết phải sử dụng hệ thống quản lý khách hàng là:

  • Các công ty trong lĩnh vực thương mại điện tử, bảo hiểm, bất động sản…
  • Các cửa hàng, quán ăn, nhà hàng, nhà hàng, khách sạn…
  • Công ty bán sản phẩm/dịch vụ, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác không phân biệt quy mô nhỏ hay lớn thì phần mềm quản lý khách hàng mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực. 

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng

Tại sao cần phải sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng để làm gì? Nó đem lại những lợi ích gì mà cần thiết phải có? Các phương pháp chăm sóc khách hàng theo cách truyền thống vẫn cho thấy sự hiệu quả, vậy thì làm sao phải sử dụng phần mềm CRM? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều người khi mới hoạt động, chưa thực sự thấu hiểu được tầm quan trọng của nó. Cụ thể:

Phần mềm quản lý bán hàng giúp theo dõi sát sao thông tin khách hàng

Các phần mềm CRM nào cũng sẽ có phần lưu trữ thông tin cá nhân khách hàng như tên, ngày sinh, số điện thoại… Qua đó, bạn có thể dựa vào đây để triển khai các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng tốt hơn. Ví dụ như khi gần đến ngày 8 tháng 3, bạn sẽ gửi thông báo đến những khách hàng nữ của mình sẽ nhận được voucher giảm giá khi mua sản phẩm/sử dụng dịch vụ.

 Phần mềm CRM giúp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả hơn

Theo dõi công nợ khách hàng nhanh chóng, chuẩn xác

Nhờ sử dụng hệ thống CRM, bạn có thể theo dõi công nợ của bất kỳ khách hàng nào chỉ với vài thao tác đơn giản. Nếu chọn cách ghi sổ sách truyền thống thì phải mất rất nhiều thời gian để bạn tìm được thông tin của người nào đó.

Phần mềm quản lý nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Trải nghiệm khách hàng tốt chính là điều quan trọng nhất mà công ty, doanh nghiệp nào cũng phấn đấu đạt được. Với phần mềm CRM sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn, xây dựng mối quan hệ gắn kết lâu dài với họ, giúp tăng tỷ lệ quay lại mua hàng.  Đồng thời, mỗi một khách hàng khi đã có đánh giá tích cực về bạn thì có thể sẽ là một cách marketing cực kỳ hiệu quả đó nhé.

 Sử dụng phần mềm CRM giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Nhận diện khách hàng tiềm năng dễ dàng nhờ phần mềm quản lý bán hàng

Bằng việc sử dụng phần mềm CRM, bạn có thể xác định được dễ dàng nhóm khách hàng tiềm năng để đưa những chiến lược kinh doanh phù hợp nhất trong tương lai. 

Gia tăng lợi nhuận với phần mềm bán hàng hiệu quả

Việc chăm sóc khách hàng chu đáo sẽ xây dựng được nhóm khách hàng trung thành nhất định. Họ sẽ thường xuyên ủng hộ sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Ngoài ra cũng giới thiệu bạn bè, người thân đến ủng hộ. Do đó, phần mềm CRM giúp tăng doanh thu rất hiệu quả mà không phải mất nhiều chi phí marketing. 

Vì sao bạn nên lựa chọn phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BigleadCRM?

 

Biglead có các giải pháp CSKH hiệu quả

Biglead là phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh được phát triển bởi công ty IDO. Với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ và tạo ra sự hài lòng cho khách hàng khi mua hàng online, Biglead đã tích hợp các giải pháp CSKH trong hệ thống CRM của mình như sau:

  • Messaging Flow Automation: Cho phép doanh nghiệp tạo các chiến dịch gửi tin nhắn tự động và cùng lúc qua nhiều nền tảng bán hàng khác nhau (Facebook/Zalo/Email/Instagram,...). Đồng thời, hỗ trợ nhắn tin viral (Tạo mini game), nhắn tin hàng loạt cho khách hàng.
  • Email Marketing Automation: Cho phép gửi Email có nội dung khác nhau đến từng nhóm khách hàng.
  • Chatbot AI: Nhắn tin tự động cho khách hàng dựa trên kịch bản đã được soạn thảo sẵn. Mỗi kịch bản được thiết lập sẽ được lưu trữ trong kho CRM của Biglead.

Thiết lập kịch bản chăm sóc khách hàng với Chatbot AI

  • Camera AI: Nhận diện khách hàng thân thiết tự động → Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn và tạo ra trải nghiệm mua hàng chất lượng mỗi khi khách đến store.
  • Voice IP: Cho phép nhiều nhân viên tiếp nhận cuộc gọi qua cùng đầu số hoặc gọi đi qua 1 đầu số tổng đài. Đồng thời, lưu lại lịch sử cuộc gọi với từng khách hàng.
  • Brand SMS: Gửi tin nhắn hàng loạt có gắn tên thương hiệu.
  • Voice Brandname: Cuộc gọi thương hiệu → Tăng tỷ lệ nhấc máy và chốt sale cho doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Biglead

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chăm sóc khách hàng cho mình thì phần mềm quản lý khách hàng CRM Biglead sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất, bởi những lợi ích tuyệt vời sau đây:

  • Tránh bỏ sót đơn hàng: Chăm sóc khách hàng online từ Facebook, Zalo, Instagram và việc trả lời bằng thủ công nhất định sẽ bỏ sót khách hàng. Biglead sẽ tích hợp tính năng tự động chat theo kịch bản giúp giải đáp, tư vấn khách hàng hiệu quả hơn.

Quản lý đơn hàng hiệu quả hơn

  • Giảm tỷ lệ hoàn hàng: Nhờ việc cập nhật trạng thái đơn hàng liên tục theo thời gian thực nên tránh được vấn đề gửi hàng đi khi khách hàng đã có lệnh hủy. 
  • Nâng cao doanh số: Với các chiến lược remarketing, auto-inbox của Biglead sẽ giúp việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng cũ thường xuyên. Qua đó cũng giúp gia tăng tỷ lệ khách quay lại mua hàng.
  • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh dễ hiểu: BigleadCRM sẽ đưa ra báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của bạn theo từng mốc thời gian nhất định với các chỉ số rõ ràng, dễ hiểu. Đây sẽ là cơ sở cho việc hoạch định chiến lược kinh doanh trong tương lai phù hợp hơn. 

Với những chia sẻ qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Biglead sẵn sàng đồng hành cùng bất kỳ quý doanh nghiệp nào đang gặp khó khăn trong việc quản lý, chăm sóc khách hàng của mình. Liên hệ ngay: 0982.442.109 để nhận được hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Biglead nhé!

Nếu bạn thích bài này
Bài viết liên quan
Phần mềm chat đa kênh và những điều thú vị bạn cần biết
Phần mềm chat đa kênh và những điều thú vị bạn cần biết

Phần mềm chat đa kênh hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý của các doanh nghiệp trên thị trường. Tại sao lại vậy? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ở bài viết này nhé.

Xem thêm
Bí quyết thiết kế email marketing chuyên nghiệp và hiệu quả 2023
Bí quyết thiết kế email marketing chuyên nghiệp và hiệu quả 2023

Hiện nay để xây dựng thương hiệu cũng như không bị lu mờ trước các đối thủ cạnh tranh Phần lớn các doanh nghiệp đều phát triển chiến lược và thiết kế email marketing phù hợp với lĩnh vực kinh doanh Tất cả các yếu tố từ tiêu đề email, nội dung đến template đều phải thật hấp dẫn để thu hút khách hàng

Xem thêm
Chinh Phục Hành Trình Khách Hàng Bằng Cách Nâng Cao Trải Nghiệm Để Tối Ưu Hóa
Chinh Phục Hành Trình Khách Hàng Bằng Cách Nâng Cao Trải Nghiệm Để Tối Ưu Hóa

Tối Ưu Hóa Trải Nghiệm dựa theo Hành Trình Của Khách Hàng là một chiến lược quan trọng trong kinh doanh hiện đại. Bằng cách hiểu rõ các bước mà khách hàng tiến qua trong quá trình mua sắm hoặc tương tác với dịch vụ của bạn, bạn có thể cải thiện đáng kể sự hài lòng của họ.

Xem thêm
Gửi câu hỏi
Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?
Hãy gửi câu hỏi