Việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ bán hàng online để cải thiện năng suất và có lợi thế hơn các đối thủ cạnh tranh đã trở nên cần thiết. Phần mềm quản lý bán hàng là một công cụ hữu ích để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Từ đó chuyển đổi chúng thành giao dịch và thúc đẩy lợi nhuận. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các phần mềm hỗ trợ bán hàng online hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất 2022.
Phần mềm quản lý bán hàng mang lại lợi thế to lớn cho các nhà bán lẻ trực tuyến ngày nay, những người đang tìm cách đạt được lợi thế trong thị trường cạnh tranh cao. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khi sử dụng các phần mềm này.
Phần mềm quản lý bán hàng online giúp bạn có cái nhìn đầy đủ về khách hàng của mình. Phần mềm cấp thông tin bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng chính xác. Từ đó tận dụng tối đa mọi tương tác và đưa ra quyết định dựa trên thông tin cập nhật và thời gian thực. Phần mềm quản lý bán hàng mang lại rất nhiều lợi ích
Phần mềm hỗ trợ bán hàng online ghi lại dữ liệu một cách hiệu quả. Cung cấp tất cả thông tin quan trọng và cần thiết giúp nhân viên bán hàng đưa ra những dự báo chính xác một cách dễ dàng. Dữ liệu được quản lý và tìm kiếm một cách dễ dàng.
Phần mềm quản lý bán hàng đa sàn giúp sale tập trung vào việc bán hàng hơn. Và có khả năng tự động thiết lập các nhắc nhở tiếp theo. Lên lịch trình các công việc cần thiết trong quy trình bán hàng cho nhân viên. Đồng thời phân công công việc cho các thành viên trong nhóm có liên quan.
Phần mềm hỗ trợ bán hàng online giúp sale dễ dàng xem các khách hàng tiềm năng mới được chỉ định và cập nhật trạng thái của các khách hàng tiềm năng. Đồng thời cải thiện hiệu quả của các chiến dịch marketing trên mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, …
Khi nói đến phần mềm bán hàng đa kênh, có rất nhiều nhà cung cấp. Dưới đây là một số loại phần mềm quản lý bán hàng online được đánh giá cao nhất hiện nay.
Phần mềm quản lý bán hàng online rất đa dạng với nhiều chức năng khác nhau
Đây là phần mềm quản lý bán hàng được cài đặt trên máy chủ của bạn và được quản lý tại chỗ. Thông thường, bạn sẽ mua giấy phép trả trước cho phần mềm và trả tiền cho các bản cập nhật hàng năm. Một số nhà cung cấp cung cấp các gói cập nhật và bảo trì với một khoản phí bổ sung.
Hệ thống quản lý bán hàng này được lưu trữ trên đám mây thay vì tại địa điểm của nhà bán lẻ. Tất cả các bản cập nhật, bản sửa lỗi và bản phát hành mới đều được thực hiện tự động. Thay vì mua bản quyền cho phần mềm, bạn phải trả phí đăng ký để sử dụng phần mềm đó. Hầu hết đều có gói hàng tháng, nhưng nhiều gói giảm giá nếu bạn đăng ký hàng năm. Software-as-a-service hấp dẫn các doanh nghiệp vì nó có xu hướng rẻ hơn trả trước và tốn ít thời gian hơn để thiết lập và bảo trì.
Điện toán đám mây đang trở thành xu hướng chuyển đổi số của các quy trình kinh doanh hiện nay. Hệ thống quản lý bán hàng trên nền tảng điện toán đám mây không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc bán hàng. Đồng thời còn thúc đẩy việc bán hàng nhanh gấp 2-3 lần bình thường. Bạn có thể truy cập các dữ liệu được lưu trữ trên điện toán đám mây, từ mọi nơi, mọi lúc, từ mọi thiết bị. Và phần mềm này đã mở ra một thế giới bán hàng di động hoàn toàn mới.
Phần mềm quản lý bán hàng trên facebook rất được ưa chuộng
Phần mềm bán hàng online hiệu quả ngày nay có thể giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt là facebook như một nguồn khách hàng tiềm năng mới. Thông tin tình báo về triển vọng và thông tin cho các đại lý dịch vụ khách hàng. Tất cả các luồng dữ liệu xã hội mới này được tích hợp với phần còn lại của dữ liệu có sẵn về khách hàng. Giúp mang lại hiệu quả bán hàng tốt nhất cho doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý bán hàng trên các sàn thương mại điện tử hỗ trợ kết nối các kênh bán hàng online như Shopee, Lazada, … trên một hệ thống. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian, công sức quản lý và tăng hiệu quả bán hàng cho các doanh nghiệp.
Phần mềm này giúp quản lý khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như: Facebook,... bằng việc quản lý kho hàng, sản phẩm và khách hàng. Phần mềm CRM truyền thông đa kênh giúp bạn tiết kiệm thời gian bán hàng. Vố việc quản lý đơn hàng tự động, tự động lưu lại các dữ liệu thông tin khách hàng, đơn hàng, doanh số,... phần mềm hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp về tiến độ, thời gian và chất lượng dịch vụ.
Xem thêm: Quy trình chăm sóc khách hàng đa kênh
Có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng online khác nhau trên thị trường. Vì vậy việc lựa chọn loại phù hợp là chìa khóa để công cụ này hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Trong quá trình lựa chọn đó, bạn cần chú trọng 3 yếu tố chính dưới đây:
Khi đánh giá và so sánh các phần mềm bán hàng, điều quan trọng là một doanh nghiệp trước tiên phải quyết định điều gì phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Trong đó, phần mềm Biglead là lựa chọn thích hợp cho mọi doanh nghiệp khi giải quyết được mọi vấn đề về sự tương thích, chất lượng và giá thành.
Lựa chọn phần mềm bán hàng online cần phải chú trọng sự thương thích
Biglead được xây dựng từ đầu để sẵn sàng cho thế giới hiện đại. Trực quan và tự động trong trường hợp các hệ thống khác phức tạp và thủ công, phần mềm chăm sóc khách hàng F1CRM sẽ xử lý tất cả các yêu cầu của doanh nghiệp:
Tất cả đều nhằm giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả kinh doanh cao hơn. Phần mềm chăm sóc khách hàng F1CRM thường xuyên được xếp hạng là một trong những sản phẩm phần mềm chăm sóc khách hàng giúp tăng doanh thu doanh nghiệp tốt nhất . Vì thế đừng bỏ lỡ phần mềm Biglead bằng cách liên hệ theo số điện thoại 0982.442.109 hoặc truy cập trực tiếp vào website: http://biglead.live/. Để trực tiếp trải nghiệm lợi ích tuyệt vời mà các phần mềm hỗ trợ bán hàng mang lại.