Các đơn vị kinh doanh online trên Facebook hiện nay đều thiết lập đội ngũ chăm sóc khách hàng thông qua các hình thức hỗ trợ trực tuyến. Trong đó, chat trực tuyến là hình thức được sử dụng phổ biến và không thể thiếu trên fanpage bán hàng của doanh nghiệp.
Đó cũng là lý do tại sao các đơn vị kinh doanh cần tìm phần mềm chát với khách hàng trên Facebook chất lượng và hiệu quả. Nếu bạn chưa biết đến phần mềm nào thì có thể tham khảo bài viết ngày hôm nay nhé.
Phần mềm chat trực tuyến được định nghĩa đơn giản là một ứng dụng cho phép doanh nghiệp giao tiếp trực tuyến với khách hàng trong thời gian thực.
Doanh nghiệp có thể bố trí đội ngũ chăm sóc khách hàng riêng với phần mềm chat để giải đáp mọi thắc mắc cũng như giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Hoặc có thể ứng dụng công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo vào phần mềm chat trực tuyến để phản hồi tin nhắn của khách hàng dựa trên kịch bản đã thiết lập sẵn.
Đây là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho các hình thức gọi điện thoại và gửi email. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và có thể tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng mà không tốn quá nhiều công sức.
Thế nào là phần mềm chát trực tuyến?
Việc sử dụng phần mềm chát với khách hàng trên Facebook mang đến rất nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và người mua. Chi tiết như sau:
Khi tích hợp phần mềm chat vào fanpage bán hàng trên Facebook của doanh nghiệp, bạn có thể phản hồi những thắc mắc và gửi thông tin liên quan đến sản phẩm, sự kiện ưu đãi đến khách hàng nhanh chóng.
Khách hàng chỉ cần nhấn vào biểu tượng nhắn tin được hiển thị trên Fanpage là có thể trò chuyện trực tiếp với nhân viên hoặc chatbot AI của doanh nghiệp.
Phần mềm chát với khách hàng trên Facebook giúp CSKH hiệu quả
Khi sử dụng phần mềm chat trên Facebook, khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu. Điều này giúp khách hàng cảm thấy hài lòng về sự phục vụ của doanh nghiệp và dẫn đến quyết định mua hàng.
Nhờ đó, tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng của doanh nghiệp ngày một được cải thiện và tăng cao hơn bao giờ hết.
Ngoài việc phản hồi lại những thắc mắc của khách hàng, phần mềm còn có tính năng gửi tin nhắn tự động, gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng. Qua đó, doanh nghiệp có thể sử dụng để triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng hoặc gửi voucher, ưu đãi đến khách hàng cũ.
Giúp doanh nghiệp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi
Trường hợp doanh nghiệp sử dụng Chatbot AI để chat với khách hàng trên Facebook thì đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho người mua hàng.
Khách hàng chỉ cần lựa chọn điều mà mình muốn nhắn như: Hỏi giá, thông tin về sản phẩm hay thậm chí là Chat với nhân viên,...Chatbot sẽ đưa ra những sự lựa chọn và dựa theo câu trả lời của khách hàng để cung cấp thông tin phù hợp.
Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Đảm bảo doanh nghiệp sẽ có được sự hài lòng và đánh giá cao của người mua.
Tạo trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng với các tính năng AI
Qua những thông tin thú vị được tìm hiểu ở trên, bạn cũng đã biết được tầm quan trọng của phần mềm chát với khách hàng trên Facebook là như thế nào. Nếu bạn chưa tìm được cho mình một phần mềm phù hợp thì có thể tham khảo Biglead.
Đây chính là phần mềm chat đa kênh, cho phép doanh nghiệp nhắn tin với khách hàng ở đa nền tảng tại 1 chỗ. Đồng thời, cung cấp nhiều giải pháp, tính năng hữu ích nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt như: Chatbot AI, Email Marketing Automation, SMS Brand, Messaging Flow Automation, Voice IP, Camera AI.
Với những giải pháp Biglead cung cấp, doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều quyền lợi đáng chú ý như sau:
Lợi ích đặc biệt khi sử dụng phần mềm chat đa kênh Biglead
Ngoài những lợi ích trên, Biglead còn mang đến cho doanh nghiệp nhiều đặc quyền độc đáo khác. Tuy nhiên, điều này sẽ do tự bạn trải nghiệm và nêu cảm nghĩ về Biglead trong quá trình sử dụng nhé.
Toàn bộ thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm chát với khách hàng trên Facebook. Đảm bảo với Biglead, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng và cải thiện doanh số thành công.
Thu Trang - Biglead