Hãy hỏi tôi về Biglead

5 Ứng dụng chat đa kênh mà doanh nghiệp không nên bỏ qua

5 Ứng dụng chat đa kênh mà doanh nghiệp không nên bỏ qua
Admin
05-08-2024
Mục lục

Ứng dụng chat đa sàn là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát phần việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được phần lớn thời gian, chi phí về nhân sự cũng như ngân sách cho hoạt động Sale khi sử dụng top 5 app chat đa sàn được liệt kê dưới đây:

Phần mềm chat đa kênh - Biglead

Ứng dụng chat đa sàn cuối cùng mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua đó chính là Biglead. Với phần mềm Biglead, bạn vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí nhân sự mà còn có thể tăng cơ hội thúc đẩy doanh số của mình

Các tính năng chính của Ứng dụng chat đa sàn có thể kể đến như:

  • Ứng dụng tự động hóa chat đa kênh khác nhau như Facebook, Instagram, Zalo, Line,. Các kênh sẽ được đồng bộ vào hệ thống quản lý của Biglead giúp bạn kiểm soát tin nhắn dễ dàng hơn.
  • Biglead còn giúp bạn theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo
  • Dễ dàng thiết lập Tin nhắn tự động trên các nền tảng tin nhắn của các mạng xã hội khác nhau
  • Quản lý hoạt động Sale dễ dàng qua thẻ Chat tiện dụng
  • Cho phép người dùng gửi đồng thời nhiều tin nhắn khác nhau
  • Thiết lập chiến dịch Email Marketing và Remarketing hiệu quả
  • Có khả năng tổng hợp danh sách khách hàng hiện có, khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp lập chiến lược chăm sóc phù hợp
  • Thiết kế Mini App Zalo, giúp doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với hàng triệu người dùng Zalo.

Biglead hiện cung cấp ba gói dịch vụ chính tương đương với ba mức phí và các lợi ích đi kèm khác nhau, chi tiết tham khảo qua bảng bên dưới:

Gói dịch vụ 

BASIC

PRO

BUSINESS

Đơn giá

69.000/Tháng

399,000/Tháng 

599,000/Tháng 

 Facebook

  • Liên kết tối đa 5 Fanpage 
  • Tính năng phân quyền
  • Tính năng trả lời bình luận và nhắn tin riêng cho khách hàng 
  • Liên kết tối đa 15 Fanpage
  • Kết nối khung chat của các Page trong 1 hệ thống
  • Tính năng phân quyền
  • Tính năng trả lời và nhắn tin riêng cho khách hàng 
  • Xuất data khách hàng đã tương tác với Page
  • Lập File báo cáo trên trang 
  • Liên kết tối đa 20 Fanpage
  • Kết nối khung chat của các Page trong 1 hệ thống
  • Tính năng phân quyền
  • Tính năng trả lời và nhắn tin riêng cho khách hàng 
  • Xuất data khách hàng đã tương tác với Page
  • Lập File báo cáo trên trang 

 Messenger

  • Trao đổi trực tiếp qua khung chat
  • Phân quyền chăm sóc tin nhắn
  • 1 tin nhắn tự động 
  • 1 thẻ hội thoại
  • Trao đổi trực tiếp qua khung chat
  • Phân quyền chăm sóc tin nhắn
  • 1 tin nhắn tự động 
  • Tin nhắn đính kèm tài liệu, hình ảnh
  • Thiết lập thời gian gửi tin nhắn
  • 1 Thẻ hội thoại
  • Trao đổi trực tiếp qua khung chat
  • Phân quyền chăm sóc tin nhắn
  • 1 tin nhắn tự động 
  • Tin nhắn đính kèm tài liệu, hình ảnh
  • Thiết lập chat bot theo kịch bản sale của đơn vị
  • Thiết lập thời gian gửi tin nhắn
  • 3 Thẻ hội thoại

 Instagram

  Không hỗ  trợ

  • Liên kết 15 Fanpages trên cùng nền tảng
  • Trao đổi trực tiếp cho khách hàng
  • Tự động trả lời bình luận
  • Trao đổi với khách hàng đã bình luận
  • Liên kết 20 Fanpages
  • Trao đổi trực tiếp với khách hàng
  • Có thể trả lời bình luận
  • Trao đổi với khách hàng đã bình luận thông qua tin nhắn

 Line

 Không hỗ trợ

  • Liên kết 15 Fanpages trên cùng nền tảng
  • Trao đổi trực tiếp cho khách hàng
  • Lập tin nhắn tự động
  • Liên kết 20 Fanpages trên cùng nền tảng
  • Trao đổi trực tiếp cho khách hàng
  • Lập tin nhắn tự động

 Zalo

 Không hỗ trợ

  • Liên kết 15 Fanpages trên cùng nền tảng
  • Trao đổi trực tiếp cho khách hàng
  • Liên kết 20 Fanpages trên cùng nền tảng
  • Trao đổi trực tiếp cho khách hàn

Hệ thống tiếp thị bán hàng

 Thu thập 20 SĐT/ngày

  • Trao đổi liên tục với 15000 khách hàng mới/ngày qua Fanpages
  • Trao đổi liên tục với 2000 khách hàng mới/ngày qua Zalo OA
  • Nhắn tin với khách hàng thông qua Zalo ZNS
  • Phân loại khách hàng theo thẻ tin  nhắn.
 

Được phép chia sẻ

 5 Users sử dụng cùng lúc

   10 Users sử dụng cùng lúc 

Không giới hạn số lượng người dùng

 

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Biglead còn giúp bạn theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo

>> Để biết thêm chi tiết về các gói dịch vụ và tìm giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, hãy tham khảo TẠI ĐÂY.

BEGO – Ứng dụng chat đa sàn toàn diện

Được đánh giá là phần mềm quản lý việc bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay. Với BEGO các đầu việc như lọc danh sách, phân chia data cho sale cũng như chăm sóc khách hàng cũ, chốt đơn khách hàng mới sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết vì bạn hoàn toàn có thể thực hiện chúng trên cùng một hệ thống,

Không những tận dụng được nguồn nhân sự hiện có, tiết kiệm chi phí  mà bạn còn có thể thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên lên cao nhất.

Các thao tác thủ công sẽ được BEGO chuyển hóa thành các công cụ Automation, giúp doanh nghiệp tiếp cận được nguồn khách nhiều nhất trong thời gian ngắn nhất. Hơn thế BEGO còn hỗ trợ các tính năng thu thập, phân tích giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số tăng trưởng của hoạt động kinh doanh.

BEGO hiện cung cấp 4 gói sản phẩm chính: BEPOS – 109000 VND/Tháng, Basic – 99.000 VND/Tháng, Advanced – 199.000/Tháng, Pro – 499.000 VND/Tháng

Được đánh giá là ứng dụng quản lý việc bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay

Ứng dụng chat đa sàn - Sapo Omnichannel

Như đúng cái tên của nó Sapo Omnichannel là phần mềm có khả năng tích hợp đa kênh có nhiều tính năng nổi trội có thể hỗ trợ hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.

Bạn có thể tham khảo một số tính năng nổi bật của app chat đa sàn này như:

  • Đồng bộ thông tin về giá, số lượng, danh mục, tình trạng tồn kho, đã bán hiện tại của từng loại hàng hóa
  • Hỗ trợ chat đa sàn từ các kênh mạng xã hội đến gian hàng thương mại điện tử
  • Kiểm soát đơn hàng theo từng đơn
  • Dễ dàng theo dõi tình trạng vận chuyển của đơn hàng
  • So sánh sự tăng trưởng giữa các kênh khác nhau
  • Tổng hợp, phân tích và lập báo cáo về hoạt động sale chi tiết nhất

Phần mềm có khả năng tích hợp đa kênh

Phần mềm quản lý tin nhắn đa kênh - Haravan Omnichannel

Cũng là một trong những ứng dụng quản lý hoạt động chat đa sàn được nhiều doanh nghiệp SME yêu thích. Đặc biệt Haravan còn có chương trình giảm giá hoặc tặng kèm đồng thời phần mềm cho đơn vị tạo lập website bán hàng trên Haravan. Ứng dụng có các tính năng nổi bật sau:

  • Kết nối hệ thống bán hàng trên nhiều nền tảng khác nhau
  • Liên kết với 8 nhà vận chuyển SHIP COD lớn nhất Việt Nam để dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng và xử lý kịp thời
  • Nhận thông báo từ các kênh khác nhau thông qua email và các thông tin thay đổi quan trọng khác về đơn hàng.
  • Tổng hợp data khách hàng và phân loại theo những nhóm khác nhau
  • Có thể xem lại lịch sử đơn hàng.

Kết nối hệ thống bán hàng trên nhiều nền tảng khác nhau

Phần mềm chat đa sàn - Nhanh.vn

Phần mềm chat bán hàng nhận được phản hồi tích cực nhất từ khách hàng, Nhanh.vn hỗ trợ khách hàng quản lý các đầu việc quản trọng như: Bán hàng, xác nhận đơn , theo dõi tình trạng kho hàng, lập báo cáo doanh thu theo từng kỳ,…

Ứng dụng này phù hợp với tất cả đơn vị từ nhỏ đến lớn, Nhanh.vn phân thành các gói sản phẩm với mức giá và tiện ích khác nhau, bạn có thể dựa vào ngân sách của mình mà lựa chọn cho gói cước phù hợp.

Các ưu điểm của Nhanh.vn - Ứng dụng chat chăm sóc khách hàng đa kênh cần phải kể đến như:

  • Thông báo về tình trạng sản phẩm để đơn vị có thể đưa ra các xử lý thích hợp dành cho danh mục tồn kho, hết hàng,…khác nhau
  • Xác định hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng khác nhau thông qua bản báo cáo so sánh dựa trên các dữ kiện khác nhau.
  • Nhận thông tin từ các giá cước của đơn vị vận chuyển khác nhau để đưa ra lựa chọn thích hợp
  • Hỗ trợ chat đa sàn trên nền tảng Facebook, Instagram, Zalo,… để quản lý đồng thời tin nhắn, like, share, comment của khách hàng
  • Tổng hợp báo cáo doanh thu hàng tháng trên các kênh khác nhau
  • Ứng dụng Email Marketing để hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn

Ứng dụng này phù hợp với tất cả đơn vị từ nhỏ đến lớn

Hiện Nhanh.vn cung cấp 7 gói cước chính, lần lượt là: Vpage – 100.000 VNĐ/Tháng, Ecom – 100.000VNĐ/Tháng, Website – 300.000VNĐ/Tháng, POS Starter – 250.000 VNĐ/Tháng, POS Premium – 500.000 VNĐ/Tháng, POS Enterprise – 1.000.000 VNĐ/Tháng, Omnichannel – 650.000 VNĐ/Tháng.

Lời kết

Trên đây là các thông tin chính về 5 ứng dụng chat đa sàn tích hợp quản lý bán hàng vô cùng tiện lợi và nhận được phản hồi tích cực nhất từ người dùng. Bạn có thể tham khảo chi tiết về từng ứng dụng trên các kênh truyền thông chính của thương hiệu nhé!

Thu Trang - Biglead

Nếu bạn thích bài này
Bài viết liên quan
5 Ứng dụng chat đa kênh mà doanh nghiệp không nên bỏ qua
5 Ứng dụng chat đa kênh mà doanh nghiệp không nên bỏ qua

Ứng dụng chat đa sàn là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý tin nhắn và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Vậy bạn đã biết những app chat đa sàn nào trên thị trường hiện nay?

Xem thêm
Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh cho doanh nghiệp và chủ shop
Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh cho doanh nghiệp và chủ shop

Giải pháp chăm sóc nuôi dưỡng tương tác với khách hàng đa kênh. Social messaging CRM - Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh, quản lý và chát với khách hàng tập trung một chỗ.

Xem thêm
Gửi câu hỏi
Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?
Hãy gửi câu hỏi