Ứng dụng chat đa sàn là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát phần việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được phần lớn thời gian, chi phí về nhân sự cũng như ngân sách cho hoạt động Sale khi sử dụng top 5 app chat đa sàn được liệt kê dưới đây:
Ứng dụng chat đa sàn cuối cùng mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua đó chính là Biglead. Với phần mềm Biglead, bạn vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí nhân sự mà còn có thể tăng cơ hội thúc đẩy doanh số của mình
Các tính năng chính của Ứng dụng chat đa sàn có thể kể đến như:
Biglead hiện cung cấp ba gói dịch vụ chính tương đương với ba mức phí và các lợi ích đi kèm khác nhau, chi tiết tham khảo qua bảng bên dưới:
Gói dịch vụ |
BASIC |
PRO |
BUSINESS |
Đơn giá |
69.000/Tháng |
399,000/Tháng |
599,000/Tháng |
|
|
|
|
Messenger |
|
|
|
|
Không hỗ trợ |
|
|
Line |
Không hỗ trợ |
|
|
Zalo |
Không hỗ trợ |
|
|
Hệ thống tiếp thị bán hàng |
Thu thập 20 SĐT/ngày |
|
|
Được phép chia sẻ |
5 Users sử dụng cùng lúc |
10 Users sử dụng cùng lúc |
Không giới hạn số lượng người dùng |
Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh Biglead còn giúp bạn theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo
>> Để biết thêm chi tiết về các gói dịch vụ và tìm giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, hãy tham khảo TẠI ĐÂY.
Được đánh giá là phần mềm quản lý việc bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay. Với BEGO các đầu việc như lọc danh sách, phân chia data cho sale cũng như chăm sóc khách hàng cũ, chốt đơn khách hàng mới sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết vì bạn hoàn toàn có thể thực hiện chúng trên cùng một hệ thống,
Không những tận dụng được nguồn nhân sự hiện có, tiết kiệm chi phí mà bạn còn có thể thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên lên cao nhất.
Các thao tác thủ công sẽ được BEGO chuyển hóa thành các công cụ Automation, giúp doanh nghiệp tiếp cận được nguồn khách nhiều nhất trong thời gian ngắn nhất. Hơn thế BEGO còn hỗ trợ các tính năng thu thập, phân tích giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số tăng trưởng của hoạt động kinh doanh.
BEGO hiện cung cấp 4 gói sản phẩm chính: BEPOS – 109000 VND/Tháng, Basic – 99.000 VND/Tháng, Advanced – 199.000/Tháng, Pro – 499.000 VND/Tháng
Được đánh giá là ứng dụng quản lý việc bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay
Như đúng cái tên của nó Sapo Omnichannel là phần mềm có khả năng tích hợp đa kênh có nhiều tính năng nổi trội có thể hỗ trợ hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.
Bạn có thể tham khảo một số tính năng nổi bật của app chat đa sàn này như:
Phần mềm có khả năng tích hợp đa kênh
Cũng là một trong những ứng dụng quản lý hoạt động chat đa sàn được nhiều doanh nghiệp SME yêu thích. Đặc biệt Haravan còn có chương trình giảm giá hoặc tặng kèm đồng thời phần mềm cho đơn vị tạo lập website bán hàng trên Haravan. Ứng dụng có các tính năng nổi bật sau:
Kết nối hệ thống bán hàng trên nhiều nền tảng khác nhau
Phần mềm chat bán hàng nhận được phản hồi tích cực nhất từ khách hàng, Nhanh.vn hỗ trợ khách hàng quản lý các đầu việc quản trọng như: Bán hàng, xác nhận đơn , theo dõi tình trạng kho hàng, lập báo cáo doanh thu theo từng kỳ,…
Ứng dụng này phù hợp với tất cả đơn vị từ nhỏ đến lớn, Nhanh.vn phân thành các gói sản phẩm với mức giá và tiện ích khác nhau, bạn có thể dựa vào ngân sách của mình mà lựa chọn cho gói cước phù hợp.
Các ưu điểm của Nhanh.vn - Ứng dụng chat chăm sóc khách hàng đa kênh cần phải kể đến như:
Ứng dụng này phù hợp với tất cả đơn vị từ nhỏ đến lớn
Hiện Nhanh.vn cung cấp 7 gói cước chính, lần lượt là: Vpage – 100.000 VNĐ/Tháng, Ecom – 100.000VNĐ/Tháng, Website – 300.000VNĐ/Tháng, POS Starter – 250.000 VNĐ/Tháng, POS Premium – 500.000 VNĐ/Tháng, POS Enterprise – 1.000.000 VNĐ/Tháng, Omnichannel – 650.000 VNĐ/Tháng.
Trên đây là các thông tin chính về 5 ứng dụng chat đa sàn tích hợp quản lý bán hàng vô cùng tiện lợi và nhận được phản hồi tích cực nhất từ người dùng. Bạn có thể tham khảo chi tiết về từng ứng dụng trên các kênh truyền thông chính của thương hiệu nhé!
Thu Trang - Biglead