Biglead - Ứng dụng chat vs chăm sóc khách hàng đa kênh
Tính năng
Sản phẩm
Chat Đa kênh
Cskh Đa kênh
Bán hàng cộng tác viên (Mini app)
Giải pháp
Bảng giá
Blog
Marketing-bán hàng
Chatbot Ai
Chăm sóc khách hàng
Kiến Thức kinh doanh
Khởi nghiệp
Liên hệ
Điều khoản
HDSD
Đăng nhập
English
Vietnamese
Thai
Dùng thử miễn phí
Hãy hỏi tôi về Biglead
0369 861 203
BigLead làm gì?
Tích hợp hàng loạt công cụ re-marketing, gửi tin nhắn hàng loạt qua nhiều nền tảng
1. Lợi ích
Sở hữu quy trình từ: Giới thiệu -> Tư vấn -> Mua -> Mua lại -> Giới thiệu (viral) khách hàng khác
Đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc thường xuyên theo thời gian thiết lập
Tiết kiệm được sức người
Tạo ra kênh kết nối thường xuyên đển khách hàng, giúp thương hiệu ở lâu với khách thông qua (Facebook/ Zalo/ Email/Call)
Kết quả gia tăng doanh số trên mỗi khách hàng lên tới 60%, và tiết giảm chi phí marketing tìm khách hàng mới
2. Doanh nghiệp nào cần
Các doanh nghiệp đối mặt tỷ lệ khách có quan tâm dịch vụ nhưng khi giới thiệu không tương tác lại
Các doanh nghiệp có tỷ lệ khách không mua hàng cao
Các doanh nghiệp có tệp khách hàng cũ mà không biết làm gì để khiến họ quan tâm mua lại hay giới thiệu cho bạn bè người thân họ
Chuyển đổi danh bạ khách hàng sang đối tượng quan tâm OA của bạn; từ đó dễ dàng nhắn tin chăm sóc miễn phí
3. Làm gì ?
Tự động gửi trả lời cho khách theo "keywords"
Tự động gửi tin nhắn trả lời cho khách bằng catalogue sản phẩm kèm chuỗi nội dung tư vấn -> chốt thông tin của khách
Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ theo thẻ Tags qua Facebook/ Zalo/ Line
Gửi chuỗi tin nhắn chăm sóc khách hàng cho khách qua nhiều kênh từ: Fb <-> Za/ Line -> Email
Gửi tin nhắn tiếp thị từ khách hàng giới thiệu tới nhiều khách hàng (viral inbox)
Gửi tin nhắn ZNS để tiếp thị dịch vụ hoặc gửi mã xác nhận OTP dựa trên danh sách SĐT
Dùng thử miễn phí
Xem video
×